Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)RSS Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)
Thủy Hử - The Water Margin
Diễn viên: Cốc Phong, Khương Đại Vệ, Tung Lam
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.
Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Robot Tự Sát Dr. Goldfoot And The Girl Bombs.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Robot Tự Sát Dr. Goldfoot And The Girl BombsViệt Sub Năm: 1966

Đặc vụ SIC về vườn hợp tác với những lính gác Franco và Ciccio để ngăn Tiến sĩ Goldfoot sử dụng các cô gái robot mặc bikini của mình để làm nổ tung các tướng cao cấp của NATO, châm ngòi cho cuộc chiến giữa Nga và Mỹ...

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2020-07-02 12:40:10

Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập lương sơn tiều cái bị ám hại bởi bè lũ triều đình những vị anh hùng nổi danh như tống giang ngô dụng lý quỳ yến thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng kim mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhấtthủy hử,xem phim thủy hử,download thủy hử,xem online thủy hử hd,xem thủy hử nhanh,tai phim thủy hử,the water margin,xem phim the water margin,download the water margin,xem online the water margin hd,xem the water margin nhanh,tai phim the water margin,cốc phong,khương đại vệ,tung lam