Lấy Máu Đổi Vàng - In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur Chưa Sub (2010)RSS Lấy Máu Đổi Vàng - In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur Chưa Sub (2010)
Lấy Máu Đổi Vàng - In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur
Diễn viên: Clovis Cornillac, Audrey Dana, Patrick Chesnais, Claudio Santamaria, Bruno Solo, Eriq Ebouaney, Gérard
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở Guyane. Virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu, và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ. Tuy nhiên, trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh, họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình. Liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kia.
Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee Rock.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee RockViệt Sub Năm: 1991

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà Lee Rock là một bản sao hoàn chỉnh. Rock đến Hong Kong theo diện di cư từ Đại Lục sang. Khinh bỉ sự nghèo khổ, Rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát. Là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác, lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả. Nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cả

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel.Diễn Viên: Miu,Ying Chan,Mimi Chu,Lily Chung

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up.Diễn Viên: Miu,Ying Chan,Mimi Chu,Lily Chung

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Unknown2019-10-19 17:23:43

Lấy Máu Đổi Vàng - In Gold We Trust: 600 Kilos Dor Pur Chưa Sub (2010)

tái hiện cuộc tranh chấp giữa những băng nhóm khai thác vàng trong các khu rừng rậm ở guyane virgil và những người bạn của anh tổ chức cướp vàng của 1 nhóm sản xuất vàng lậu và chuyển 600 kg vàng đó qua biên giới để tiêu thụ tuy nhiên trực thăng của họ bị trúng đạn và buộc phải hạ cánh họ chỉ còn cách băng rừng bằng chính sức lực của mình liệu họ có thể vận chuyển vàng và thoát khỏi cuộc truy sát của băng nhóm kialấy máu đổi vàng,xem phim lấy máu đổi vàng,download lấy máu đổi vàng,xem online lấy máu đổi vàng hd,xem lấy máu đổi vàng nhanh,tai phim lấy máu đổi vàng,in gold we trust,600 kilos dor pur,xem phim in gold we trust,600 kilos dor pur,download in gold we trust,600 kilos dor pur,xem online in gold we trust,600 kilos dor pur hd,xem in gold we trust,600 kilos dor pur nhanh,tai phim in gold we trust,600 kilos dor pur,clovis cornillac,audrey dana,patrick chesnais,claudio santamaria,bruno solo,eriq ebouaney,gérard