Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Shangri-La Shangri La

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Xem Phim Sugar Apple Fairy Tale - シュガーアップル・フェアリーテイル Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anne halford là một thợ làm kẹo quyết tâm theo bước chân của mẹ mình và trở thành bậc thầy silver sugar một danh hiệu chỉ được ban tặng bởi hoàng giasugar apple fairy tale,xem phim sugar apple fairy tale,download sugar apple fairy tale,xem online sugar apple fairy tale hd,xem sugar apple fairy tale nhanh,tai phim sugar apple fairy tale,シュガーアップル・フェアリーテイル,xem phim シュガーアップル・フェアリーテイル,download シュガーアップル・フェアリーテイル,xem online シュガーアップル・フェアリーテイル hd,xem シュガーアップル・フェアリーテイル nhanh,tai phim シュガーアップル・フェアリーテイル