Magatsu Wahrheit - Zuerst: Mwz Việt Sub (2020)RSS Magatsu Wahrheit - Zuerst: Mwz Việt Sub (2020)
Magatsu Wahrheit - Zuerst: Mwz
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.
Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The Rebellion

Code Geass: Hangyaku No Lelouch Lelouch Of The RebellionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Unknown2021-01-03 23:13:12

Magatsu Wahrheit - Zuerst: Mwz Việt Sub (2020)

được chuyển thể từ game phim diễn ra trong một thế giới đầy “light” và tuyệt vọng “quân đoàn nhân dân mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệtmagatsu wahrheit,xem phim magatsu wahrheit,download magatsu wahrheit,xem online magatsu wahrheit hd,xem magatsu wahrheit nhanh,tai phim magatsu wahrheit,zuerst,mwz,xem phim zuerst,mwz,download zuerst,mwz,xem online zuerst,mwz hd,xem zuerst,mwz nhanh,tai phim zuerst,mwz