Hero Mask - ヒーローマスク Việt Sub (2018)RSS Hero Mask - ヒーローマスク Việt Sub (2018)
Hero Mask - ヒーローマスク
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Now theres a mysterious Mask before James Blood, and the man behind it is one that shouldnt exist. What is the mystery surrounding this mask...? So begins an action-packed crime story set in a beautiful city!
Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2007 (Tập 25/25)

Trước tình hình những nguồn năng lượng lỗi thời đã trở nên cạn kiệt, nhân loại đã tìm ra một nguồn năng lượng mới để thay thế: một hệ thống năng lượng mặt trời với ba thang máy quỹ đạo. Tuy nhiên chỉ một vài nước lớn và đồng minh của họ hưởng lợi ích từ hệ thống này Ba siêu cường quốc sở hữu ba thang máy quỹ đạo: The Union đặt cơ sở ở Hoa Kỳ; Human Reform League gồm trung Quốc, Nga và Ấn Độ; cuối cùng là Châu Âu AEU. Những siêu cường quốc này tiếp tục cạnh tranh với nhau về giá trị và sự phát

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Unknown2020-09-15 10:47:21

Hero Mask - ヒーローマスク Việt Sub (2018)

now theres a mysterious mask before james blood and the man behind it is one that shouldnt exist what is the mystery surrounding this mask so begins an action packed crime story set in a beautiful cityhero mask,xem phim hero mask,download hero mask,xem online hero mask hd,xem hero mask nhanh,tai phim hero mask,ヒーローマスク,xem phim ヒーローマスク,download ヒーローマスク,xem online ヒーローマスク hd,xem ヒーローマスク nhanh,tai phim ヒーローマスク