Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Xem Phim Space Wars - Quest For The Deepstar Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

life is an adventure for space scavengers kip corman and his daughter taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters aliens and robots in order to reach the mythical deepstar and collect the riches withinspace wars,xem phim space wars,download space wars,xem online space wars hd,xem space wars nhanh,tai phim space wars,quest for the deepstar,xem phim quest for the deepstar,download quest for the deepstar,xem online quest for the deepstar hd,xem quest for the deepstar nhanh,tai phim quest for the deepstar