Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018)RSS Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018)
Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming
Diễn viên: Kevin Cheng, Lan Qin, Wei Gan, Yun Liu, Yufei Shi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?
Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Chồng Ảo The Time Travelers Wife.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Unknown2019-10-25 06:50:41

Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh vào năm 2020 câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng ai nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài ngườisiêu ứng dụng,xem phim siêu ứng dụng,download siêu ứng dụng,xem online siêu ứng dụng hd,xem siêu ứng dụng nhanh,tai phim siêu ứng dụng,super app,ai is coming,xem phim super app,ai is coming,download super app,ai is coming,xem online super app,ai is coming hd,xem super app,ai is coming nhanh,tai phim super app,ai is coming,kevin cheng,lan qin,wei gan,yun liu,yufei shi