Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror Việt Sub (1981)RSS Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror Việt Sub (1981)
Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phi hành đoàn tàu không gian giải cứu gặp phải nỗi kinh hoàng được phản chiếu bởi trí tưởng tượng của chính họ..
Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Unknown2020-05-05 11:04:37

Khủng Bố Thiên Hà - Galaxy Of Terror Việt Sub (1981)

một phi hành đoàn tàu không gian giải cứu gặp phải nỗi kinh hoàng được phản chiếu bởi trí tưởng tượng của chính họkhủng bố thiên hà,xem phim khủng bố thiên hà,download khủng bố thiên hà,xem online khủng bố thiên hà hd,xem khủng bố thiên hà nhanh,tai phim khủng bố thiên hà,galaxy of terror,xem phim galaxy of terror,download galaxy of terror,xem online galaxy of terror hd,xem galaxy of terror nhanh,tai phim galaxy of terror