Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Nghệ Thuật Tự Do Liberal Arts.Diễn Viên: Josh Radnor,Elizabeth Olsen,Zac Efron

Nghệ Thuật Tự Do Liberal ArtsViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh nội dung về Jesse, khoảng 30 tuổi. Khi được mời trở lại trường cũ của mình, anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họ.

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker Upperers.Diễn Viên: Madeleine Sami,Jackie Van Beek,James Rolleston

Dịch Vụ Chia Tay The Breaker UpperersViệt Sub Năm: 2018

Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Xem Phim Sống Thật - Looking The Movie Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

patrick jonathan groff quyết định bỏ lại thành phố san francisco thân thuộc để chuyển đến colorado nhưng vì đám cưới của bạn thân nên một lần nữa patrick quay trở lạisống thật,xem phim sống thật,download sống thật,xem online sống thật hd,xem sống thật nhanh,tai phim sống thật,looking the movie,xem phim looking the movie,download looking the movie,xem online looking the movie hd,xem looking the movie nhanh,tai phim looking the movie,jonathan groff,frankie j alvarez,murray bartlett,lauren weedman