Nghệ Thuật Tự Do - Liberal Arts Việt Sub (2012)RSS Nghệ Thuật Tự Do - Liberal Arts Việt Sub (2012)
Nghệ Thuật Tự Do - Liberal Arts
Diễn viên: Josh Radnor, Elizabeth Olsen, Zac Efron
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim xoay quanh nội dung về Jesse, khoảng 30 tuổi. Khi được mời trở lại trường cũ của mình, anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họ.
Bạn Gái: Tình Bạn Thân Girls: Close Friend

Bạn Gái: Tình Bạn Thân Girls: Close FriendViệt Sub Năm: 2014

Một tác phẩm xuất sắc nữa của nữ biên kịch nổi danh với "Lời thật lòng và trò mạo hiểm", "Tuổi nổi loạn" và "5 năm bị đánh cắp" Hoàng Chân Nhân lại một lần nữa cho ta thấy qua "Bạn gái" với những thước phim vừa hài hước vừa cảm động, thể hiện tình bạn thật sự giữa những người phụ nữ vui vẻ, lãng mạn, trung thành và những giây phút ấm lòn

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts I.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 1 The Inspector Wears Skirts IThuyết Minh Năm: 1988

Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First Kisses.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

50 Nụ Hôn Đầu Tiên 50 First KissesViệt Sub Năm: 2018

kể về Daisuke Yuge ( do Takayuki Yamada đóng) là một hướng dẫn viên ở Oahu, Hawaii và nghiên cứu thiên văn học. Anh ấy tình cờ gặp cô nàng Rui Fujishima ( do Masami Nagasawa đóng) ở một quán cafe, và ngay lập tức rơi vào lưới tình. nhưng Rui Fujishima bị chúng mất trí nhớ ngắn hạn do tai xe. Cô ấy sẽ quên đi mọi thứ vào ngày hôm sau.

Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Quý Ông Đào Hoa Boomerang.Diễn Viên: Eddie Murphy,Halle Berry,Robin Givens

Quý Ông Đào Hoa BoomerangThuyết Minh Năm: 1992

Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.

Unknown2015-05-02 14:13:10

Nghệ Thuật Tự Do - Liberal Arts Việt Sub (2012)

phim xoay quanh nội dung về jesse khoảng 30 tuổi khi được mời trở lại trường cũ của mình anh đem lòng yêu mến một sinh viên đại học 19 tuổi và phải đối mặt với sức hút mạnh mẽ của tình yêu giữa họnghệ thuật tự do,xem phim nghệ thuật tự do,download nghệ thuật tự do,xem online nghệ thuật tự do hd,xem nghệ thuật tự do nhanh,tai phim nghệ thuật tự do,liberal arts,xem phim liberal arts,download liberal arts,xem online liberal arts hd,xem liberal arts nhanh,tai phim liberal arts,josh radnor,elizabeth olsen,zac efron