Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers Việt Sub (2018)RSS Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers Việt Sub (2018)
Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers
Diễn viên: Madeleine Sami, Jackie Van Beek, James Rolleston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với giá cả hợp lý, đôi bạn thân Jen và Mel sẽ tàn nhẫnchà đạp, chấm dứt mọi mối tình lãng mạn. Nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm, thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứt.
Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Xin Chào Baby Hello Babies.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Hùng Đại Lâm,Ngô Quân Như

Xin Chào Baby Hello BabiesViệt Sub Năm: 2014

Với sự góp mặt của dàn diễn viên hài gạo cội Hello Babies kể về những người cao tuổi Trung Quốc muốn thế hệ trẻ có con càng sớm càng tốt. Phim cũng nói về 1 vấn đề khác là sự khao khát của niều bật cha mẹ Đại Lục muốn sinh con tại Hồng Kông để giành quyền định cư tại đó và cũng như tránh bị phạt dưới chình sách kế hoạch hóa gia đình.

Vợ Chồng Dân Chơi Mr & Mrs Player.Diễn Viên: Châu Tú Na,Đỗ Văn Trạch

Vợ Chồng Dân Chơi Mr & Mrs PlayerViệt Sub Năm: 2014

Được xem là phần 2 của bộ phim vợ chồng cờ bạc ( Mr & Mrs Gambler) người đóng cặp với danh hài trẻ Đỗ Văn Trạch là Châu Tú Na, một trong những mỹ nhân sexy của màn ảnh hoa ngữ. Nội dung phim kể về một cuộc gặp gỡ định mệnh của một thầy phong thủy và một cô nàng gợi cảm có sở thích đi đêm, đạp phá ở các vũ trường ...

Unknown2019-08-12 08:34:32

Dịch Vụ Chia Tay - The Breaker Upperers Việt Sub (2018)

với giá cả hợp lý đôi bạn thân jen và mel sẽ tàn nhẫnchà đạp chấm dứt mọi mối tình lãng mạn nhưng khi một người nhận ra những vấn đề về lương tâm thì cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai người họ có nguy cơ chấm dứtdịch vụ chia tay,xem phim dịch vụ chia tay,download dịch vụ chia tay,xem online dịch vụ chia tay hd,xem dịch vụ chia tay nhanh,tai phim dịch vụ chia tay,the breaker upperers,xem phim the breaker upperers,download the breaker upperers,xem online the breaker upperers hd,xem the breaker upperers nhanh,tai phim the breaker upperers,madeleine sami,jackie van beek,james rolleston