Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự Do.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Sound Of Freedom Âm Thanh Của Tự DoThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện có thật đầy ấn tượng về một cựu đặc vụ chính phủ. Ông đã chọn con đường trở thành người bảo vệ và tận tụy tham gia vào một nhiệm vụ nguy hiểm để giải cứu hàng trăm trẻ em khỏi vòng vây của bọn buôn bán tình dục.

Xem Phim Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới - Scott Pilgrim Vs The World Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là scott pilmgrim của ban nhạc sex bob omb scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình ramona flowers quyết tâm có được trái tim của ramona scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết scottscott pilgrim chống lại cả thế giới,xem phim scott pilgrim chống lại cả thế giới,download scott pilgrim chống lại cả thế giới,xem online scott pilgrim chống lại cả thế giới hd,xem scott pilgrim chống lại cả thế giới nhanh,tai phim scott pilgrim chống lại cả thế giới,scott pilgrim vs the world,xem phim scott pilgrim vs the world,download scott pilgrim vs the world,xem online scott pilgrim vs the world hd,xem scott pilgrim vs the world nhanh,tai phim scott pilgrim vs the world