Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre Việt Sub (2023)RSS Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre Việt Sub (2023)
Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Guillermo del Toro, Rian Johnson và các ngôi sao điện ảnh khác nhìn lại Nhà hát Ai Cập lịch sử của Los Angeles khi nơi này trở lại thời huy hoàng của cung điện điện ảnh trước đây.
Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Đặc Khu Bangkok Bangkok Adrenaline.Diễn Viên: Daniel Patrick Oneill,Priya Suandokemai,Gwion Jacob Miles,Conan Stevens,Raimund Huber,Geoffrey

Đặc Khu Bangkok Bangkok AdrenalineThuyết Minh Năm: 2009

Bốn gã "Tây ba lô" đến Bangkok để du hí, nhậu nhẹt và đánh bạc. Phim có thời lượng đến 90 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2009. Các bạn đang xem phim Đặc Khu Bangkok hay Bangkok Adrenaline 2009, đây là phim mang yếu tố võ thuật. Khi cuộc chơi trở nên thái quá, cả 4 lâm vào cảnh nợ lần và quyết định bắt cóc con gái một tỉ phú để đòi tiền chuộc

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Unknown2023-11-16 21:19:03

Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre Việt Sub (2023)

guillermo del toro rian johnson và các ngôi sao điện ảnh khác nhìn lại nhà hát ai cập lịch sử của los angeles khi nơi này trở lại thời huy hoàng của cung điện điện ảnh trước đâyngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,xem phim ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,download ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,xem online ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre hd,xem ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre nhanh,tai phim ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,temple of film,100 years of the egyptian theatre,xem phim temple of film,100 years of the egyptian theatre,download temple of film,100 years of the egyptian theatre,xem online temple of film,100 years of the egyptian theatre hd,xem temple of film,100 years of the egyptian theatre nhanh,tai phim temple of film,100 years of the egyptian theatre