Người Về Từ Cõi Chết - The Revenant Việt Sub (2015)RSS Người Về Từ Cõi Chết - The Revenant Việt Sub (2015)
Người Về Từ Cõi Chết - The Revenant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.
Tay Thuê The Hired Hand

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Unknown2020-09-03 17:50:56

Người Về Từ Cõi Chết - The Revenant Việt Sub (2015)

kể về người thợ săn hugh glass sau một trận chiến đẫm máu với những người mỹ bản địa hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết có thể lở bất cứ lúc nào từ đó hugh glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vungười về từ cõi chết,xem phim người về từ cõi chết,download người về từ cõi chết,xem online người về từ cõi chết hd,xem người về từ cõi chết nhanh,tai phim người về từ cõi chết,the revenant,xem phim the revenant,download the revenant,xem online the revenant hd,xem the revenant nhanh,tai phim the revenant