Kiến Nhí 3 Antboy 3

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Người Hùng Sao Hỏa John Carter.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Người Hùng Sao Hỏa John CarterViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Người Hùng Sao Hỏa, tựa gốc tiếng John Carter, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Stanton, với sự tham gia của các diễn viên - Taylor Kitsch, Lynn Collins, Willem Dafoe, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures vào năm 2012.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Taylor Kitsch,Lynn Collins,Willem Dafoe

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Xem Phim Robot Đại Chiến 2: Bại Binh Phục Hận - Transformers 2: Revenge Of The Fallen Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quân deceptico đã trở lại trái đất với mục tiêu đuổi bắt sam witwicky sau khi người anh hùng trẻ tuổi này vô tình biết được bí mật về người máy biến hình và lịch sử cổ xưa của họ với sứ mệnh bảo vệ loài người thủ lĩnh optimus prime lập nên liên minh quân đội quốc tế để sẵn sàng cho cuộc chiến oanh liệt lần thứ 2robot đại chiến 2,bại binh phục hận,xem phim robot đại chiến 2,bại binh phục hận,download robot đại chiến 2,bại binh phục hận,xem online robot đại chiến 2,bại binh phục hận hd,xem robot đại chiến 2,bại binh phục hận nhanh,tai phim robot đại chiến 2,bại binh phục hận,transformers 2,revenge of the fallen,xem phim transformers 2,revenge of the fallen,download transformers 2,revenge of the fallen,xem online transformers 2,revenge of the fallen hd,xem transformers 2,revenge of the fallen nhanh,tai phim transformers 2,revenge of the fallen,shia labeouf,megan fox,josh duhamel