Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)RSS Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)
Kiến Nhí 3 - Antboy 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.
Khu Vực 9 District 9.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Khu Vực 9 District 9Thuyết Minh Năm: 2009

Hai mươi năm trước, người ngoài hành tinh bắt liên lạc lần đầu tiên với Trái đất. Con người chờ đợi các cuộc tấn công dữ dội, hoặc những bước tiến công nghệ vĩ đại. Nhưng trái với những gì con người mong đợi, người ngoài hành tinh là những sinh vật tị nạn

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower.Diễn Viên: Sharlto Copley,Louis Minnaar,Vanessa Haywood,David James

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Kẻ Xứng Đáng The Worthy.Diễn Viên: Ali Suliman,Maisa Abd Elhadi,Mahmoud Al Atrash

Kẻ Xứng Đáng The WorthyViệt Sub Năm: 2016

Trong tương lai gần, với nền văn minh đã là quá khứ, nguồn nước bị ô nhiễm, một người đàn ông khiến gia đình rơi vào tình trạng nguy hiểm khi anh ta miễn cưỡng cho người ngoài vào khu nhà của mình..

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Unknown2020-01-25 16:01:26

Kiến Nhí 3 - Antboy 3 Việt Sub (2016)

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý công ty exofarm vừa mới tuyển một ceo có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đấtkiến nhí 3,xem phim kiến nhí 3,download kiến nhí 3,xem online kiến nhí 3 hd,xem kiến nhí 3 nhanh,tai phim kiến nhí 3,antboy 3,xem phim antboy 3,download antboy 3,xem online antboy 3 hd,xem antboy 3 nhanh,tai phim antboy 3