Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)RSS Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)
Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.
Những Ngày Tháng Cuối Swan Song

Những Ngày Tháng Cuối Swan SongThuyết Minh Năm: 2021

Khi một người chồng và người cha yêu thương Cameron Turner được chẩn đoán mắc bệnh nan y, anh ta được đưa ra lựa chọn để giảm bớt đau buồn cho gia đình bằng cách thay thế anh ta bằng một bản sao. Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không.

Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: Requiem.Diễn Viên: Reiko Aylesworth,Steven Pasquale,Shareeka Epps

Quái Vật Dưới Tháp Cổ 2 Aliens Vs. Predator: RequiemThuyết Minh Năm: 2007

phần tiếp theo của loạt phim khoa học viễn tưởng pha chút kinh dị, kỳ quái ăn khách Aliens Vs. Predator. Lần này, một chiến binh Predator đã bị lây nhiễm tế bào Alien, phi thuyền buộc phải hạ cách khẩn cấp, đó là một thị trấn nhỏ ở vùng Colorado... và thế là: "Mùa giáng sinh này trái đất sẽ không còn yên bình nữa

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Unknown2021-07-10 22:09:37

Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara Việt Sub (2018)

chuyển thể từ bài thơ của thuỵ điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của harry martinson tác phẩm có sự tham gia của diễn viên emelie jonssonbộ phim lấy bối cảnh tương lai khi biến đổi khí hậu tàn phá trái đất hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữachuyến du hành định mệnh,xem phim chuyến du hành định mệnh,download chuyến du hành định mệnh,xem online chuyến du hành định mệnh hd,xem chuyến du hành định mệnh nhanh,tai phim chuyến du hành định mệnh,aniara,xem phim aniara,download aniara,xem online aniara hd,xem aniara nhanh,tai phim aniara