Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Jackie Chan,Chung,Erh Lung,Jeong,Nam Kim

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Xưởng Tái Chế Micmacs.Diễn Viên: Dany Boon,André Dussollier,Nicolas Marié

Xưởng Tái Chế MicmacsViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện hài hước xoay quanh kế hoạch trả thù của anh chàng lang thang người Pháp - Bazil. Do tình cờ bị trúng đạn vào đầu trong một cuộc đụng độ xã hội đen, Bazil trở thành người thất nghiệp lang thang không nhà cửa. Anh lên kế hoạch trả thù hai tên trùm buôn bán vũ khí, những người mà công việc của chúng đã gieo rắc sự đau khổ lên rất nhiều người khác.

Xem Phim Quyết Chiến Sát Mã Trấn - Welcome To Shama Town Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng tây bắc một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật tại đây chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bênquyết chiến sát mã trấn,xem phim quyết chiến sát mã trấn,download quyết chiến sát mã trấn,xem online quyết chiến sát mã trấn hd,xem quyết chiến sát mã trấn nhanh,tai phim quyết chiến sát mã trấn,welcome to shama town,xem phim welcome to shama town,download welcome to shama town,xem online welcome to shama town hd,xem welcome to shama town nhanh,tai phim welcome to shama town,bei,er bao,bingkun cao,yuen che