Nhất Chiêu Bán Thức Sấm Giang Hồ - Half A Loaf Of Kung Fu Việt Sub (1978)RSS Nhất Chiêu Bán Thức Sấm Giang Hồ - Half A Loaf Of Kung Fu Việt Sub (1978)
Nhất Chiêu Bán Thức Sấm Giang Hồ - Half A Loaf Of Kung Fu
Diễn viên: Jackie Chan, Chung, Erh Lung, Jeong, Nam Kim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về một lãng tử trở thành đại hiệp được một lão ăn mày truyền thụ cho bí kíp võ công, anh đã cùng đoàn bảo tiêu tiêu diệt bọn cướp bảo vệ báu vật mà những cao thủ trong gian hồ đều muốn chiếm đoạt.
Ngày Đẫm Máu The Long Good Friday.Diễn Viên: Bob Hoskins,Helen Mirren,Dave King

Ngày Đẫm Máu The Long Good FridayViệt Sub Năm: 1980

Harold, một tay tội phạm giàu sụ, có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc. Một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn, nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào. Sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổ.

Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Unknown2019-05-04 20:18:10

Nhất Chiêu Bán Thức Sấm Giang Hồ - Half A Loaf Of Kung Fu Việt Sub (1978)

kể về một lãng tử trở thành đại hiệp được một lão ăn mày truyền thụ cho bí kíp võ công anh đã cùng đoàn bảo tiêu tiêu diệt bọn cướp bảo vệ báu vật mà những cao thủ trong gian hồ đều muốn chiếm đoạtnhất chiêu bán thức sấm giang hồ,xem phim nhất chiêu bán thức sấm giang hồ,download nhất chiêu bán thức sấm giang hồ,xem online nhất chiêu bán thức sấm giang hồ hd,xem nhất chiêu bán thức sấm giang hồ nhanh,tai phim nhất chiêu bán thức sấm giang hồ,half a loaf of kung fu,xem phim half a loaf of kung fu,download half a loaf of kung fu,xem online half a loaf of kung fu hd,xem half a loaf of kung fu nhanh,tai phim half a loaf of kung fu,jackie chan,chung,erh lung,jeong,nam kim