Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead Season.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Cuộc Chiến Sinh Tồn Dead SeasonViệt Sub Năm: 2012

Một loại virus chết người được lây lan khắp nơi trong Thành Phố, dần tấn công vào tất cả mọi người ở bất cứ đâu biến họ thành những Zombie tấn công những người còn sống sót. Những người sống sót phải tìm cách lẫn trốn và chống trả lại bọn zombie đang khát máu để sinh tồn.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: James C Burns,Scott Peat And Marissa Merrill

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Xem Phim Phòng Chat Quỷ Ám - Host Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên zoom trong thời gian giãn cách xã hội họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng zoomphòng chat quỷ ám,xem phim phòng chat quỷ ám,download phòng chat quỷ ám,xem online phòng chat quỷ ám hd,xem phòng chat quỷ ám nhanh,tai phim phòng chat quỷ ám,host,xem phim host,download host,xem online host hd,xem host nhanh,tai phim host