Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018)RSS Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018)
Búp Bê Sabrina - Sabrina
Diễn viên: Luna Maya, Sara Wijayanto, Christian Sugiono, Jeremy Thomas
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.
Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Bel Deliá,Andy Rodoreda,Steve Davis

Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2011

Một cuộc điều tra nhắm vào một tội ác được che đậy của chính phủ dẫn đến một mạng lưới các đường hầm của các tàu điện ngầm bị bỏ hoang nằm sâu bên dưới trung tâm của Sydney. Một nhà báo cùng nhóm bạn của mình đi điều tra sự việc này đã nhanh chóng trở thành câu chuyện mà họ là những người bị săn bắt.

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The Babysitter.Diễn Viên: Emily Alyn Lind,Bella Thorne,Robbie Amell,Judah Lewis

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The BabysitterViệt Sub Năm: 2017

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving). Cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Một đêm, trong giây phút thách thức, Cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷ

Unknown2020-07-02 08:57:50

Búp Bê Sabrina - Sabrina Việt Sub (2018)

một bộ phim ma búp bê của indonesia vừa được công chiếu hôm 127 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê the doll của đạo diễn rocky sorayabúp bê sabrina,xem phim búp bê sabrina,download búp bê sabrina,xem online búp bê sabrina hd,xem búp bê sabrina nhanh,tai phim búp bê sabrina,sabrina,xem phim sabrina,download sabrina,xem online sabrina hd,xem sabrina nhanh,tai phim sabrina,luna maya,sara wijayanto,christian sugiono,jeremy thomas