Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)RSS Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)
Trùng Độc - Poisonous Insect
Diễn viên: Kyoka Minakami, Mao Noguchi, Ryusuke Komakine
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.
Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And Hansel

Truyện Cổ Kỳ Dị Gretel And HanselThuyết Minh Năm: 2020

mang đến một góc khuất rùng rợn trong những câu chuyện cổ Grimm qua dẫn dắt của hai chị em Gretel và Hansel. Một ngày, họ vào rừng kiếm ăn rồi bị lạc và bắt gặp một ngôi nhà kỳ lạ. Cụ bà sống trong căn nhà đó có vẻ là người tốt bụng, nhưng những bữa tiệc thịnh soạn của cụ bà giữa thời buổi đói kém

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Unknown2017-10-19 07:00:44

Trùng Độc - Poisonous Insect Thuyết Minh (2016)

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà không có gì để ăn trong tòa nhà họ thấy một cái nồi lớn dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lạitrùng độc,xem phim trùng độc,download trùng độc,xem online trùng độc hd,xem trùng độc nhanh,tai phim trùng độc,poisonous insect,xem phim poisonous insect,download poisonous insect,xem online poisonous insect hd,xem poisonous insect nhanh,tai phim poisonous insect,kyoka minakami,mao noguchi,ryusuke komakine