Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Butchers Crossing Gabe Polsky.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Butchers Crossing Gabe PolskyViệt Sub Năm: 2023

An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.

Five Feet Apart Năm Bước Để Yêu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Five Feet Apart Năm Bước Để YêuThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện tình nơi bệnh viên của Stella và Will. Cả hai mang chứng bệnh u xơ nang và hoại tử phổi. Họ không thể đến gần nhau hơn 6 bước chân (1,8 mét). Tuy thế, với những gì mà căn bệnh quái ác đã cướp đi của họ, cả hai không ngại việc trộm lại một bước chân để được gần nhau hơn

Xem Phim Phân Khu Thứ 9 - The 9Th Precinct Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phân khu thứ 9 kể về cậu cảnh sát mộng mơ gia nhập đơn vị cảnh sát ngầm từ đây cậu sẽ phải chiến đấu với những thế lực ghê tởm đe dọa sự cân bằng giữa thế giới loài người và cõi siêu nhiênphân khu thứ 9,xem phim phân khu thứ 9,download phân khu thứ 9,xem online phân khu thứ 9 hd,xem phân khu thứ 9 nhanh,tai phim phân khu thứ 9,the 9th precinct,xem phim the 9th precinct,download the 9th precinct,xem online the 9th precinct hd,xem the 9th precinct nhanh,tai phim the 9th precinct