Butchers Crossing - Gabe Polsky Việt Sub (2023)RSS Butchers Crossing - Gabe Polsky Việt Sub (2023)
Butchers Crossing - Gabe Polsky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An Ivy League drop-out travels to the Colorado wilderness, where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk. Based on the highly acclaimed novel by John Williams.
Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Da Sói The Skin Of The Wolf.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Da Sói The Skin Of The WolfViệt Sub Năm: 2017

Mario Casas (*) hóa thân thành một gã thợ săn sống cô độc, tách biệt trên mỏm núi quanh năm chịu sự khắc nghiệt của gió tuyết. Anh săn nai để lấy thịt làm thức ăn, săn sói để lấy lông dùng để trao đổi nhu yếu phẩm với những cư dân đồng bằng.

Unknown2023-10-24 16:52:05

Butchers Crossing - Gabe Polsky Việt Sub (2023)

an ivy league drop out travels to the colorado wilderness where he joins a team of buffalo hunters on a journey that puts his life and sanity at risk based on the highly acclaimed novel by john williamsbutchers crossing,xem phim butchers crossing,download butchers crossing,xem online butchers crossing hd,xem butchers crossing nhanh,tai phim butchers crossing,gabe polsky,xem phim gabe polsky,download gabe polsky,xem online gabe polsky hd,xem gabe polsky nhanh,tai phim gabe polsky