Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)RSS Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)
Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu
Diễn viên: Mizuki Yamamoto, Maeda Makkenyu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.
Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Unknown2017-11-09 02:30:37

Cô Gái Mật Đào - Peach Girl: Pichi Garu Việt Sub (2017)

cô nàng nữ sinh trung học tên momo momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội người duy nhất thân thiết với momo là cô bạn sae nhưng thực ra sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về côcô gái mật đào,xem phim cô gái mật đào,download cô gái mật đào,xem online cô gái mật đào hd,xem cô gái mật đào nhanh,tai phim cô gái mật đào,peach girl,pichi garu,xem phim peach girl,pichi garu,download peach girl,pichi garu,xem online peach girl,pichi garu hd,xem peach girl,pichi garu nhanh,tai phim peach girl,pichi garu,mizuki yamamoto,maeda makkenyu