Bí Ẩn Ngôi Trường Ma Eerie

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma EerieViệt Sub Năm: 2018

Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Xem Phim Oan Hồn Trong Phòng - Bong Srolanh Oun Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dol là một nhà thiết kế đồ họa tuổi đời còn trẻ anh quyết định dọn đến một căn hộ sống riêng mình từ khi dọn đến căn hộ anh cảm thấy như trong căn phòng còn có một ai khác làm anh cảm thấy lo lắng sau đó dol cảm thấy tự hỏi về những điều kì lạ xảy ra trong phòng của mình nên đã quyết định đi tìm sự thật anh hỏi về người đã thuê căn hộ trước đó mới phát hiện là do một cô gái trẻ thuê để ở nhưng cô ấy đã biến mất một cách bí ẩnoan hồn trong phòng,xem phim oan hồn trong phòng,download oan hồn trong phòng,xem online oan hồn trong phòng hd,xem oan hồn trong phòng nhanh,tai phim oan hồn trong phòng,bong srolanh oun,xem phim bong srolanh oun,download bong srolanh oun,xem online bong srolanh oun hd,xem bong srolanh oun nhanh,tai phim bong srolanh oun