Bí Ẩn Ngôi Trường Ma - Eerie Việt Sub (2018)RSS Bí Ẩn Ngôi Trường Ma - Eerie Việt Sub (2018)
Bí Ẩn Ngôi Trường Ma - Eerie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường Công giáo cũ dành cho nữ sinh. Pat Consolaci (Bea Alonzo), cố vấn hướng dẫn của trường, liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó, đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viên
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Chú Hề Ma Quái It

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Unknown2020-06-23 11:46:27

Bí Ẩn Ngôi Trường Ma - Eerie Việt Sub (2018)

cái chết bất ngờ và khủng khiếp của một học sinh đe dọa sự tồn tại của một trường công giáo cũ dành cho nữ sinh pat consolaci bea alonzo cố vấn hướng dẫn của trường liên quan đến các sinh viên với hy vọng giúp họ đối phó đồng thời khám phá những bí ẩn về cái chết của sinh viênbí ẩn ngôi trường ma,xem phim bí ẩn ngôi trường ma,download bí ẩn ngôi trường ma,xem online bí ẩn ngôi trường ma hd,xem bí ẩn ngôi trường ma nhanh,tai phim bí ẩn ngôi trường ma,eerie,xem phim eerie,download eerie,xem online eerie hd,xem eerie nhanh,tai phim eerie