Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013)RSS Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013)
Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong
Diễn viên: Mario Maurer, Davika Hoorne, Nattapong Chartpong
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.
Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool.Diễn Viên: Huiyu Ding,Weier Yan,Lanyi Zhang

Bể Bơi Kinh Hoàng Hồ Bơi Ma Ám: Who In The PoolViệt Sub Năm: 2015

Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Unknown2016-03-09 19:42:28

Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013)

chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng mae nak phra khanong trong dân gian thái lan nợ ơn cứu mạng của mak 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau tại đây họ đã gặp vợ con của mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra một ngày cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trầntình người duyên ma,xem phim tình người duyên ma,download tình người duyên ma,xem online tình người duyên ma hd,xem tình người duyên ma nhanh,tai phim tình người duyên ma,pee mak phrakanong,xem phim pee mak phrakanong,download pee mak phrakanong,xem online pee mak phrakanong hd,xem pee mak phrakanong nhanh,tai phim pee mak phrakanong,mario maurer,davika hoorne,nattapong chartpong