Đại Gia Gatsby The Great Gatsby.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Đại Gia Gatsby The Great GatsbyViệt Sub Năm: 2013

Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.

Di Cư Về Miền Đất Hứa Exodus.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joel Edgerton,Tobey Maguire

Di Cư Về Miền Đất Hứa ExodusViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện mở ra với nhân vật chính là Ari Ben Canaan, một cốt truyện nảy sinh từ kỳ tích vượt qua bao hy sinh, mất mát để chuyển vận những người tị nạn Do Thái tại một trại giam tên Síp (Cyprus) ở Anh Quốc về đến Palestine , Trung Đông.

Báo Thù True Grit.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Báo Thù True GritThuyết Minh Năm: 2010

Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.

Xem Phim Nữ Hộ Sinh - The Midwife Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nữ hộ sinh phần lan rơi vào tình yêu với một sĩ quan ss đức trong chiến tranh phần lan giữa của thế chiến ii tình yêu của cô sẽ ra sao khi 2 người ở 2 chiến tuyến mà luôn xảy ra chiến tranh khốc liệt hàng ngày hàng giờnữ hộ sinh,xem phim nữ hộ sinh,download nữ hộ sinh,xem online nữ hộ sinh hd,xem nữ hộ sinh nhanh,tai phim nữ hộ sinh,the midwife,xem phim the midwife,download the midwife,xem online the midwife hd,xem the midwife nhanh,tai phim the midwife,krista kosonen,lauri tilkanen,pirkka,pekka petelius