Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010)RSS Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010)
Báo Thù - True Grit
Diễn viên: Hailee Steinfeld, Jeff Bridges, Matt Damon
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.
Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Điệp Viên Giả Mạo Bent.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Điệp Viên Giả Mạo BentViệt Sub Năm: 2018

Trong cuộc điều tra riêng gần đây nhất của ông, một cựu cảnh sát đã xấu hổ kết nối vụ án giết người với một âm mưu của chính phủ liên quan đến các điệp viên giả mạo từ một cơ quan gián điệp hàng đầu.

Hạ Sĩ Megan Megan Leavey.Diễn Viên: Andy Garcia,Karl Urban,Sofía Vergara,Grace Byers

Hạ Sĩ Megan Megan LeaveyViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thực của một cô lính hải quân trẻ là Megan Leavey (Kate Mara), người có kỉ luật độc lập cùng với chú chó nghiệp vụ Rex đã cứu được rất nhiều mạng sống trong suốt thời gian đóng quân ở Iraq. Leavey được phân công cùng với một chú chó đặc biệt hung dữ, tên Rex, và được trao cơ hội huấn luyện chú tại trại huấn luyện Camp Pendleton của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Nghệ Sỹ Dương Cầm The Pianist.Diễn Viên: Adrien Brodyy

Nghệ Sỹ Dương Cầm The PianistViệt Sub Năm: 2002

Bối cảnh trong phim là đất nước Ba Lan - nơi có hơn nửa triệu người Do Thái sinh sống - suốt những tháng năm xảy ra thế chiến thứ II. Đạo diễn Roman Polanski cũng chính là một cậu bé Do Thái đã trải qua những khắc nghiệt của chiến tranh thế giới nên ông thấu hiểu và cảm thông với hàng triệu người Do Thái đã ngã xuống dưới họng súng quân đội SS. Vì vậy ông đã mang vào trong phim sự chân thực đến ngạt thở của một thời kinh hoàng. Nội dung phim dựa trên cuộc đời của nghệ sĩ dương cầm Wladyslaw

Unknown2020-06-23 06:52:23

Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010)

để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình cô bé nông thôn 14 tuổi mattie ross đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là reuben j “rooster” cogburn trên đường đi họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích labeouf matt damon thủ vai người có cùng chung mục đích với họbáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,true grit,xem phim true grit,download true grit,xem online true grit hd,xem true grit nhanh,tai phim true grit,hailee steinfeld,jeff bridges,matt damon