Đại Gia Gatsby - The Great Gatsby Việt Sub (2013)RSS Đại Gia Gatsby - The Great Gatsby Việt Sub (2013)
Đại Gia Gatsby - The Great Gatsby
Diễn viên: Leonardo Dicaprio, Joel Edgerton, Tobey Maguire
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học Mỹ cùng sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio - tài năng đang trong độ “chín” nhất - khiến The Great Gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước Mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộng.
Chiến Dịch Balkan The Balkan Line.Diễn Viên: Emir Kusturica,Milos Bikovic,Srdjan Zika Todorovic

Chiến Dịch Balkan The Balkan LineViệt Sub Năm: 2019

Năm 1999, Serbia bị ném bom và khu vực Kosovo bị cướp bóc bởi những tên khủng bố dưới sự chỉ huy của lãnh chúa Albania là Smuk. Bọn cướp đã thực hiện,các vụ cướp, ám sát hàng loạt và diệt chủng để lấy các bộ phận cơ thể người để buôn bán nội tạng.Sĩ quan tình báo Nga Bek Ethoev và cựu lính nhảy dù là Andrey Shirthov

Trận Chiến Phương Bắc The Northlander.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Trận Chiến Phương Bắc The NorthlanderThuyết Minh Năm: 2016

Năm 2961 cũng là lúc mặt đất đã được phục hồi bởi nhân loại và thiên nhiên. Một thợ săn tên Cygnus được kêu gọi để bảo vệ cho tộc người của mình. Anh đi ngang qua vùng thung lũng sa mạc để bảo vệ bộ tộc mình chống lại nhóm Heretics. Cygnus phải làm thế nào để bộ lạc của mình sống sót?

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: Michelle Thrush,Roseanne Supernault,Corey Sevier

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Unknown2017-09-18 12:24:08

Đại Gia Gatsby - The Great Gatsby Việt Sub (2013)

việc chuyển thể một trong những kiệt tác bất hủ của văn học mỹ cùng sự góp mặt của tài tử leonardo dicaprio tài năng đang trong độ “chín” nhất khiến the great gatsby trở thành tác phẩm điện ảnh được đón chờ nhất năm 2013 bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vĩ đại cùng tên đưa người xem trở về nước mỹ phồn hoa những năm 1920 với bao phù phiếm và ảo mộngđại gia gatsby,xem phim đại gia gatsby,download đại gia gatsby,xem online đại gia gatsby hd,xem đại gia gatsby nhanh,tai phim đại gia gatsby,the great gatsby,xem phim the great gatsby,download the great gatsby,xem online the great gatsby hd,xem the great gatsby nhanh,tai phim the great gatsby,leonardo dicaprio,joel edgerton,tobey maguire