Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By Girls.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lư Dương Dương,Dương Cảnh Thành

Tôi Sẽ Không Để Con Gái Bắt Nạt I Wont Get Bullied By GirlsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện kể về​ Diệp Lân - học sinh trường cấp 3 Thanh Tư, tuy tự xưng là Độc lang (Sói đơn độc) nhưng cũng chẳng tránh khỏi sự "ức hiếp" của ba cô bạn học "tiểu bá vương " Nhậm Tiểu Cần - đối thủ từ thủa nhỏ của cậu, Thư Sa- cô nàng lớp trưởng xinh đẹp nhưng nghiêm khắc, Ngải Mật Nhi - thành viên nhóm nhạc nữ vừa chuyển trường tới.

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Xem Phim Nhật Ký Trung Học - Middle School Hijiri Diary: Chugakusei Nikki Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hijiri có ước mơ trở thành một giáo viên cô và vị hôn phu yêu nhau từ đại học vị hôn phu của cô đang làm việc cho một công ty lớn và họ đang yêu xa thế nhưng khi hijiri trở thành giáo viên ở một trường trung học cô lại bị một cậu học sinh thu hútnhật ký trung học,xem phim nhật ký trung học,download nhật ký trung học,xem online nhật ký trung học hd,xem nhật ký trung học nhanh,tai phim nhật ký trung học,middle school hijiri diary,chugakusei nikki,xem phim middle school hijiri diary,chugakusei nikki,download middle school hijiri diary,chugakusei nikki,xem online middle school hijiri diary,chugakusei nikki hd,xem middle school hijiri diary,chugakusei nikki nhanh,tai phim middle school hijiri diary,chugakusei nikki,arimura kasumi,machida keita,natsuki mari,okada kenshi