Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心 Việt Sub (2023)RSS Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心 Việt Sub (2023)
Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật chính: Lâm Tuyết Nhi và Lý Thanh Hào. Họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè ở biển và nhanh chóng phải lòng nhau. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách khi trở về cuộc sống thường ngày.
Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of Love.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thousand Years Of LoveViệt Sub Năm: 2003 (Tập 20/20)

Câu chuyện phim xoay quanh công chúa Puyeo Ju, con gái của vị hoàng đế cuối cùng Eui Ja. Puyeo Ju ko như những cô công chúa khác mà cô là một cô gái năng động, tinh thông võ nghệ cũng như các môn thể thao. Khi vương triều Baek Jae bị sụp đổ bởi tên gián điệp Kum Hwa, công chúa đã bỏ trốn cùng với tướng quân Ari.Vì tình yêu với công chúa mà tướng quân Ari đã cố hết sức mình để bảo vệ công chúa và tái trúc lại vương triều Baek Jae. Còn tướng quân Yu Suk từ Shila là kẻ chiếm đoạt vương triều

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The Series.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Những Chàng Trai Bơi Lội Water Boyy The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

Với vai trò là chủ tịch hội sinh viên - Van đang muốn thu thập thông tin để đóng cửa clb bơi trong trường vì hơn 1 năm clb không thu được bất cứ thành tựu gì về cho trường. Ngược lại còn tiêu tốn chi phí để nuôi sống clb. Trong khi đó, Min là bạn thân của trưởng clb lại ra mặt giúp đỡ nên đã đụng độ với Van. Đây chính là cơ hội khiến Van và Min ngày càng thân thiết hơn. Cặp đôi thứ 2 là Pan và Fah.

Khế Ước Của Quỷ Simple Man.Diễn Viên: Sung Yu Ri,So Ji Sub,Kim Nam Jin,Kim Sa Rang

Khế Ước Của Quỷ Simple ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

4 nhân vật bình thường, tình cờ làm cuộc trao đổi với ác quỷ, đổi lại họ nhận được một số siêu năng lực nhỏ, có thể thỏa mãn yêu cầu của mỗi người. Nhưng sau đó họ phát hiện đằng sau những siêu năng lực này là một âm mưu lớn khác.

Unknown2023-08-29 22:51:34

Người Yêu Mùa Hè Của Tôi - 我的夏日甜心 Việt Sub (2023)

câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai nhân vật chính lâm tuyết nhi và lý thanh hào họ gặp nhau trong một kỳ nghỉ hè ở biển và nhanh chóng phải lòng nhau tuy nhiên họ cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách khi trở về cuộc sống thường ngàyngười yêu mùa hè của tôi,xem phim người yêu mùa hè của tôi,download người yêu mùa hè của tôi,xem online người yêu mùa hè của tôi hd,xem người yêu mùa hè của tôi nhanh,tai phim người yêu mùa hè của tôi,我的夏日甜心,xem phim 我的夏日甜心,download 我的夏日甜心,xem online 我的夏日甜心 hd,xem 我的夏日甜心 nhanh,tai phim 我的夏日甜心