Nụ Hôn Tử Thần - Todome No Kiss Việt Sub (2018)RSS Nụ Hôn Tử Thần - Todome No Kiss Việt Sub (2018)
Nụ Hôn Tử Thần - Todome No Kiss
Diễn viên: Kento Yamazaki, Jun Shison, Mugi Kadowaki, Yuko Araki
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.
Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân Adolescene Medley.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Yoo Da Mi,Kwak Jung

Bản Hòa Ca Tuổi Thanh Xuân Adolescene MedleyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Câu chuyện về những người bạn ở một miền quê thanh bình, gam màu chính của bộ phim là màu xanh dịu mát. Màu xanh của rừng cây, của núi đồi, của những cánh đồng, của những con đường thơ mộng, của cây cầu ghi dấu nhiều kỷ niệm, và cả màu xanh của tuổi thanh xuân... Những câu chuyện được kể trong bộ phim này là những câu chuyện về một thời tuổi trẻ, về trường lớp, về những người bạn, về đại ca trong trường.

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Unknown2018-11-22 07:12:34

Nụ Hôn Tử Thần - Todome No Kiss Việt Sub (2018)

dojima otaro là một host nổi tiếng vì một sự việc trong quá khứ anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước dojima otaro người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ cô ta hôn dojima otaro và anh ta chết nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lạinụ hôn tử thần,xem phim nụ hôn tử thần,download nụ hôn tử thần,xem online nụ hôn tử thần hd,xem nụ hôn tử thần nhanh,tai phim nụ hôn tử thần,todome no kiss,xem phim todome no kiss,download todome no kiss,xem online todome no kiss hd,xem todome no kiss nhanh,tai phim todome no kiss,kento yamazaki,jun shison,mugi kadowaki,yuko araki