Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Zofia Wichlacz,Anna Próchnia

Thành Phố Đạn Lửa: Miasto 44 City 44: Warsaw 44Việt Sub Năm: 2014

câu chuyện của cậu bé Stefan Zawadzki (Joseph Pawlowski đóng), sau cái chết của cha mình, đã quyết định tham gia vào cuộc cách mạng của dân tộc. Tại trại huấn luyện Radoslaw, Stefan được gọi là Sebastian. Đồng hành cùng với cậu là hai người bạn đồng trang lứa Kama và Ladybug.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Xem Phim Người Hùng Không Súng - Hacksaw Ridge Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật desmond t doss andrew garfield người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ thế chiến thứ iingười hùng không súng,xem phim người hùng không súng,download người hùng không súng,xem online người hùng không súng hd,xem người hùng không súng nhanh,tai phim người hùng không súng,hacksaw ridge,xem phim hacksaw ridge,download hacksaw ridge,xem online hacksaw ridge hd,xem hacksaw ridge nhanh,tai phim hacksaw ridge