Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle Việt Sub (1975)RSS Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle Việt Sub (1975)
Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle
Diễn viên: Leonid Bykov, Sergei Podgornyj, Sergei Ivanov
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim 1973 của Liên Xô với chủ đề chiến tranh thế giới thứ II và về cuộc đời người phi công chiến đấu, được viết và đạo diễn Leonid Bykov. Câu chuyện được dựa trên cuốn hồi ký của ace máy bay chiến đấu Nga Vitaly Popkov.
Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Unknown2020-04-12 15:30:23

Tham Chiến Chỉ Toàn Những Ông Già - Only Old Men Are Going To Battle Việt Sub (1975)

bộ phim 1973 của liên xô với chủ đề chiến tranh thế giới thứ ii và về cuộc đời người phi công chiến đấu được viết và đạo diễn leonid bykov câu chuyện được dựa trên cuốn hồi ký của ace máy bay chiến đấu nga vitaly popkovtham chiến chỉ toàn những ông già,xem phim tham chiến chỉ toàn những ông già,download tham chiến chỉ toàn những ông già,xem online tham chiến chỉ toàn những ông già hd,xem tham chiến chỉ toàn những ông già nhanh,tai phim tham chiến chỉ toàn những ông già,only old men are going to battle,xem phim only old men are going to battle,download only old men are going to battle,xem online only old men are going to battle hd,xem only old men are going to battle nhanh,tai phim only old men are going to battle,leonid bykov,sergei podgornyj,sergei ivanov