Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982)RSS Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982)
Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi
Diễn viên: Ben Kingsley, John Gielgud, Candice Bergen
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.
Đường Tới Berlin Road To Berlin

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: Kuralay Anarbekova,Aliya Anuarbek,Aliya Telebarisova

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Unknown2020-10-04 13:23:24

Tâm Hồn Vĩ Đại - Gandhi Việt Sub (1982)

mahatma ghandi là con người không tài sản chức vụ ngài không phải là nhà cầm quyền nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục họ viết nhiều sách ca ngợi ngài như là một vị thánhtâm hồn vĩ đại,xem phim tâm hồn vĩ đại,download tâm hồn vĩ đại,xem online tâm hồn vĩ đại hd,xem tâm hồn vĩ đại nhanh,tai phim tâm hồn vĩ đại,gandhi,xem phim gandhi,download gandhi,xem online gandhi hd,xem gandhi nhanh,tai phim gandhi,ben kingsley,john gielgud,candice bergen