Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Zac Và Eva One And Tow

Zac Và Eva One And TowViệt Sub Năm: 2018

Zac và Eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn, được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ. Gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ. Khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng, họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họ.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Giấc Mơ Cao Cả Little Big Dream.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Giấc Mơ Cao Cả Little Big DreamViệt Sub Năm: 2016

Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.

Xem Phim Ngõ Vào Lối Chúa Trời - Viridiana Việt Sub (1961) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát nữ nhân vật chính viridiana đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào nhà thờ mãi mãi rồi mẹ bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là don jaime người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự chúa trờingõ vào lối chúa trời,xem phim ngõ vào lối chúa trời,download ngõ vào lối chúa trời,xem online ngõ vào lối chúa trời hd,xem ngõ vào lối chúa trời nhanh,tai phim ngõ vào lối chúa trời,viridiana,xem phim viridiana,download viridiana,xem online viridiana hd,xem viridiana nhanh,tai phim viridiana