Giấc Mơ Cao Cả - Little Big Dream Việt Sub (2016)RSS Giấc Mơ Cao Cả - Little Big Dream Việt Sub (2016)
Giấc Mơ Cao Cả - Little Big Dream
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ Đức Vua thứ 9 của Thái Lan. Phak - một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về Đức Vua, công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình, những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì con.
Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club Dread.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Chuyến Nghỉ Mát Kinh Hoàng Club DreadViệt Sub Năm: 2004

Coconut Pete, 1 anh chàng ca sĩ nhạc rock sở hữu trong tay 1 khu nghỉ mát ven bờ biển lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Những buổi tiệc diễn ra liên tục tưởng chừng như không bao giờ chấm dứt cho đến 1 ngày đột nhiên khu nghỉ mát xuất hiện 1 xác người. Mọi người nghi ngờ lẫn nhau và không khí căng thẳng dần lên, ai cũng có vẻ là hung thủ và mọi người buộc phải đoàn kết cùng nhau để tìm cho ra sự thật.

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Jay Chandrasekhar,Bill Paxton,Kevin Heffernan

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Yêu Lần Nữa The Rebound.Diễn Viên: Catherine Zeta Jones,Justin Bartha,Andrew Cherry

Yêu Lần Nữa The ReboundViệt Sub Năm: 2009

Sandy là một phụ nữ xinh đẹp gợi cảm, là bà mẹ của hai đứa con và 40 tuổi. Sống ở vùng ngoại ô Sleepy Hollow, cô là bậc thầy về việc làm đủ mọi thứ: làm bánh, cắt bánh săng úych, đưa con tới trường, dành thời gian cho đội thể thao yêu thích của mình. Bức tranh hoàn hảo này trở nên tan vỡ khi một buổi sáng cô phát hiện chồng mình đã lừa dối. Ngay lập tức cô đưa hai con tới New York để tìm một công việc và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đó, cô gặp Aram Finkelstein, một anh chàng dễ thương 24 tuổi

Unknown2016-12-18 08:35:20

Giấc Mơ Cao Cả - Little Big Dream Việt Sub (2016)

một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ đức vua thứ 9 của thái lan phak một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về đức vua công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì congiấc mơ cao cả,xem phim giấc mơ cao cả,download giấc mơ cao cả,xem online giấc mơ cao cả hd,xem giấc mơ cao cả nhanh,tai phim giấc mơ cao cả,little big dream,xem phim little big dream,download little big dream,xem online little big dream hd,xem little big dream nhanh,tai phim little big dream