Nạn Nhân - Rạn Nứt: Cracks Việt Sub (2009)RSS Nạn Nhân - Rạn Nứt: Cracks Việt Sub (2009)
Nạn Nhân - Rạn Nứt: Cracks
Diễn viên: Eva Green, Juno Temple, María Valverde, Imogen Poots
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.
Thời Trẻ Của Obama Barry

Thời Trẻ Của Obama BarryViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về thời niên thiếu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và con đường dẫn đến sự thành công của ông. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những thăng trầm của vị Tổng thống này lúc còn là một sinh viên mới đến New York để học tập và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của ông để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Unknown2015-11-24 00:38:28

Nạn Nhân - Rạn Nứt: Cracks Việt Sub (2009)

chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh st mathilda trên đảo stanley nước anh một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do di radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô g cô giáo dạy môn này trường st mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình và cô g cũng là một cựu học sinh của trường này cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ tây ban nha tới làm đảo tung tất cảnạn nhân,xem phim nạn nhân,download nạn nhân,xem online nạn nhân hd,xem nạn nhân nhanh,tai phim nạn nhân,rạn nứt,cracks,xem phim rạn nứt,cracks,download rạn nứt,cracks,xem online rạn nứt,cracks hd,xem rạn nứt,cracks nhanh,tai phim rạn nứt,cracks,eva green,juno temple,maría valverde,imogen poots