Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Ảo Vọng Sân Khấu Almost Famous.Diễn Viên: Billy Crudup,Frances Mcdormand,Kate Hudson,Jason Lee,Patrick Fugit,Zooey Deschanel,Michael Angarano

Ảo Vọng Sân Khấu Almost FamousViệt Sub Năm: 2000

Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiChưa Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.

Xem Phim My Animal - Jacqueline Castel Chưa Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

heather một cô gái trẻ thất vọng và bị bỏ rơi và jonny một vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng heather phát hiện tình yêu trong lòng mình với jonnymy animal,xem phim my animal,download my animal,xem online my animal hd,xem my animal nhanh,tai phim my animal,jacqueline castel,xem phim jacqueline castel,download jacqueline castel,xem online jacqueline castel hd,xem jacqueline castel nhanh,tai phim jacqueline castel