Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)RSS Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)
Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous
Diễn viên: Billy Crudup, Frances Mcdormand, Kate Hudson, Jason Lee, Patrick Fugit, Zooey Deschanel, Michael Angarano
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ ngày đầu phát hành, bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao. Họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70. Đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậy.
Câu Chuyện Về Mia Fish Tank.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Câu Chuyện Về Mia Fish TankChưa Sub Năm: 2009

câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.

Lãnh Địa Ma Realms.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Lãnh Địa Ma RealmsChưa Sub Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Unknown2016-09-28 06:21:03

Ảo Vọng Sân Khấu - Almost Famous Việt Sub (2000)

ngay từ ngày đầu phát hành bộ phim đã được giới phê bình điện ảnh và âm nhạc đánh giá cao họ cho rằng đây là tác phẩm phản ánh trung thực nhất về âm nhạc thập kỷ 70 đã lâu lắm rồi phim về chủ đề âm nhạc mới được tôn vinh như vậyảo vọng sân khấu,xem phim ảo vọng sân khấu,download ảo vọng sân khấu,xem online ảo vọng sân khấu hd,xem ảo vọng sân khấu nhanh,tai phim ảo vọng sân khấu,almost famous,xem phim almost famous,download almost famous,xem online almost famous hd,xem almost famous nhanh,tai phim almost famous,billy crudup,frances mcdormand,kate hudson,jason lee,patrick fugit,zooey deschanel,michael angarano