Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind Việt Sub (2013)RSS Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind Việt Sub (2013)
Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind
Diễn viên: Nghê Ni, Tỉnh Bách Nhiên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà phê bình ẩm thực Trình Vũ Mông, cậu ấm Vương Xán, cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp Lí Nhiệt Huyết, các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt, tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Nepal, bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc”. Nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sống.
Người Mất Tích Kahaani.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Người Mất Tích KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Một phụ nữ mang thai tìm kiếm người chồng mất tích của cô khi đưa cô từ London tới Kolkata, nhưng tất cả mọi người cô hỏi đều chưa bao giờ gặp người chồng của cô.

Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear.Diễn Viên: Vidya Balan,Parambrata Chatterjee,Dhritiman Chatterjee

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Unknown2015-06-03 13:46:39

Chờ Mùa Gió Lên - Up In The Wind Việt Sub (2013)

nhà phê bình ẩm thực trình vũ mông cậu ấm vương xán cô sinh viên trả vừa tốt nghiệp lí nhiệt huyết các chị gái buôn chuyện gia đình cả ngày không dứt tập hợp thành một đoàn đi du lịch kiêm nhiếp ảnh với mục đích duy nhất là để chụp ảnh lên đường đến đất nước hạnh phúc nhất thế giới nepal bắt đầu “cuộc hành trình hạnh phúc” nhưng mỗi người trong đoàn lại có những vấn đề riêng trong cuộc sốngchờ mùa gió lên,xem phim chờ mùa gió lên,download chờ mùa gió lên,xem online chờ mùa gió lên hd,xem chờ mùa gió lên nhanh,tai phim chờ mùa gió lên,up in the wind,xem phim up in the wind,download up in the wind,xem online up in the wind hd,xem up in the wind nhanh,tai phim up in the wind,nghê ni,tỉnh bách nhiên