Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Hoàng Phi Hồng 1 Once Upon A Time In China 1.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Bưu

Hoàng Phi Hồng 1 Once Upon A Time In China 1Thuyết Minh Năm: 1991

Trung Hoa cuối thế kỷ 19 rơi vào cảnh loạn lạc, các nước Mỹ, Anh, Pháp liên tục gây sức ép với triều đình. Các băng đảng nổi lên như nấm sau mưa. Hoàng Phi Hồng (Lý Liên Kiệt) đứng ra thành lập dân đoàn ở Phật Sơn để làm lực lượng tự vệ, lập lại trật tự... Lương Khoan (Nguyên Bưu) tìm đến Bảo Chi Lâm xin được thụ giáo võ nghệ với Hoàng Phi Hồng. Là thủ phạm gây ra xung đột giữa dân đoàn của Hoàng Phi với lũ côn đồ ở Sa Hà bang và nhiều hiểu lầm khác, anh bỏ đi làm đệ tử của Nghiêm Chấn Đông,

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Xem Phim Mục Trung Vô Nhân - Blind Sword Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng “bắt dao” với những pha nguy hiểm gặp nghê yến một cô gái bị làm nhục vốn dĩ không muốn can thiệp nhưng vô tình bị kéo vào một cuộc tranh chấp quyền lực đen tối thành hạt tử bắt đầu con đường tìm kiếm công lí và trả thù dần dần danh tính thực sự của cậu ta cũng được tiết lộ…mục trung vô nhân,xem phim mục trung vô nhân,download mục trung vô nhân,xem online mục trung vô nhân hd,xem mục trung vô nhân nhanh,tai phim mục trung vô nhân,blind sword,xem phim blind sword,download blind sword,xem online blind sword hd,xem blind sword nhanh,tai phim blind sword