Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994)RSS Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994)
Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt
Diễn viên: Châu Nhuận Phát, Chin Han, Ngô Thanh Liên, Trịnh Y Kiện, Trương Bá Chi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.
Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Hsin Yi Chen,Ching Lan Chin,Kang Chin

Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of ShaolinViệt Sub Năm: 1978

Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Hsin Yi Chen,Ching Lan Chin,Kang Chin

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Unknown2020-10-22 17:28:24

Thiếu Lâm Hoa Kỳ - Treasure Hunt Thuyết Minh (1994)

chuyện của một đôi vợ chồng người vợ thì làm người mẫu quảng cáo chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cáchrồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhauthiếu lâm hoa kỳ,xem phim thiếu lâm hoa kỳ,download thiếu lâm hoa kỳ,xem online thiếu lâm hoa kỳ hd,xem thiếu lâm hoa kỳ nhanh,tai phim thiếu lâm hoa kỳ,treasure hunt,xem phim treasure hunt,download treasure hunt,xem online treasure hunt hd,xem treasure hunt nhanh,tai phim treasure hunt,châu nhuận phát,chin han,ngô thanh liên,trịnh y kiện,trương bá chi