Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982)RSS Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982)
Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters
Diễn viên: Yat Chor Yuen, Ka, Yan Leung, Cheung, Yan Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một vị quan bị ép buộc phải giết chết vợ mình nhưng ông không làm được cuối cùng vợ ông cũng chết ông cũng bị truy giết khắp nơi phải bỏ trốn.
Tiểu Bạch Long The White Dragon.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Tiểu Bạch Long The White DragonViệt Sub Năm: 2004

Hắc Phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tử.Cơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già Bạch Long và trở thành Tiểu Bạch Long hành hiệp trượng nghĩa.Và rồi cô phải đối đầu với Mục Kê Vũ,1 kẻ giết mướn (bị mù) nhưng chỉ giết những kẻ đáng chết.Mục Kê Vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu Tiểu Bạch Long đã lập mưu để giết y.Rốt cuộc Bạch Long bị gãy chân và được Mục Kê Vũ đem về nhà bó bột.Vì ko thể trở về với

Anh Hùng Hero.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Unknown2020-06-19 15:24:10

Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982)

nói về một vị quan bị ép buộc phải giết chết vợ mình nhưng ông không làm được cuối cùng vợ ông cũng chết ông cũng bị truy giết khắp nơi phải bỏ trốnđộn giáp kỳ môn,xem phim độn giáp kỳ môn,download độn giáp kỳ môn,xem online độn giáp kỳ môn hd,xem độn giáp kỳ môn nhanh,tai phim độn giáp kỳ môn,the miracle fighters,xem phim the miracle fighters,download the miracle fighters,xem online the miracle fighters hd,xem the miracle fighters nhanh,tai phim the miracle fighters,yat chor yuen,ka,yan leung,cheung,yan yuen