Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Biệt Đội Chuột Lang G-Force.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Biệt Đội Chuột Lang G-ForceViệt Sub Năm: 2009

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The Movie.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The MovieThuyết Minh Năm: 2014

Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.

Xem Phim Mùa Hè Của Luca - Luca Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thành phố biển riviera xinh đẹp ở nước ý thơ mộng luca kể về câu chuyện trưởng thành của một câu bé cùng với những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ với tất cả những nét đặc trưng của nước ý như kem gelato mỳ pasta và những chuyến du ngoạn thị trấn trên chiếc xe tay gamùa hè của luca,xem phim mùa hè của luca,download mùa hè của luca,xem online mùa hè của luca hd,xem mùa hè của luca nhanh,tai phim mùa hè của luca,luca,xem phim luca,download luca,xem online luca hd,xem luca nhanh,tai phim luca