Biệt Đội Chuột Lang - G-Force Việt Sub (2009)RSS Biệt Đội Chuột Lang - G-Force Việt Sub (2009)
Biệt Đội Chuột Lang - G-Force
Diễn viên: Will Arnett, Penélope Cruz, Zach Galifianakis
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.
Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The Movie

Vì Sao Đưa Bạn Tới Jungle Beat: The MovieThuyết Minh Năm: 2020

những người bạn động vật đáng yêu của rừng xanh và một người bạn đặc biệt ngoài hành tinh. Một sớm thức dậy, chú khỉ Munki tinh nghịch và cô nàng voi Trunk hiền lành đột nhiên phát hiện ra mình có khả năng nói tiếng người.

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Gia Đình Siêu Nhân The Incredibles

Gia Đình Siêu Nhân The IncrediblesThuyết Minh Năm: 2004

Siêu nhân – Mr. Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh. Bob Parr (Craig T. Nelson) có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay. Bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình, Bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp. Một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử, Bob bắt gặp Bomb Voyage

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Unknown2016-09-12 06:42:10

Biệt Đội Chuột Lang - G-Force Việt Sub (2009)

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ biệt đội chuột lang được trang bị những thiết bị tối tân những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giớibiệt đội chuột lang,xem phim biệt đội chuột lang,download biệt đội chuột lang,xem online biệt đội chuột lang hd,xem biệt đội chuột lang nhanh,tai phim biệt đội chuột lang,g,force,xem phim g,force,download g,force,xem online g,force hd,xem g,force nhanh,tai phim g,force,will arnett,penélope cruz,zach galifianakis