Huyền Thoại Đưa Thư - Postman Pat: The Movie Thuyết Minh (2014)RSS Huyền Thoại Đưa Thư - Postman Pat: The Movie Thuyết Minh (2014)
Huyền Thoại Đưa Thư - Postman Pat: The Movie
Diễn viên: Jim Broadbent, Jane Carr, Robin Atkin Downes
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.
Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3D.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3DViệt Sub Năm: 2012

kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens Corgi.Diễn Viên: Jack Whitehall,Julie Walters

Những Chú Chó Hoàng Gia The Queens CorgiThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.

Unknown2016-05-16 12:34:31

Huyền Thoại Đưa Thư - Postman Pat: The Movie Thuyết Minh (2014)

pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia hay trở thành ngôi sao toàn cầuhuyền thoại đưa thư,xem phim huyền thoại đưa thư,download huyền thoại đưa thư,xem online huyền thoại đưa thư hd,xem huyền thoại đưa thư nhanh,tai phim huyền thoại đưa thư,postman pat,the movie,xem phim postman pat,the movie,download postman pat,the movie,xem online postman pat,the movie hd,xem postman pat,the movie nhanh,tai phim postman pat,the movie,jim broadbent,jane carr,robin atkin downes