Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Cánh Cổng Gate.Diễn Viên: Treat Williams,Lee Kyoung Young

Cánh Cổng GateThuyết Minh Năm: 2018

Một công tố viên đang điều tra về hành vi tham nhũng thì bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ, sau đó anh trải qua hàng loạt sự kiện cùng những người sống xung quanh mình với những tình tiết hài hước và bí ẩn.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Xem Phim Mạng Đổi Mạng 2 - John Wick: Chapter 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ khét tiếng trong giới xã hội đen những kẻ trong nghề thường truyền tai nhau rằng “hắn không phải là ác quỷ hắn là người được cử đi để giết ác quỷ” phần hai của john wick bắt đầu khi nhân vật sát thủ máu lạnh của keanu reeves đặt chân tới thành phố rome italy và không may đụng độ với một gã gangster khét tiếng tại đất nước nàmạng đổi mạng 2,xem phim mạng đổi mạng 2,download mạng đổi mạng 2,xem online mạng đổi mạng 2 hd,xem mạng đổi mạng 2 nhanh,tai phim mạng đổi mạng 2,john wick,chapter 2,xem phim john wick,chapter 2,download john wick,chapter 2,xem online john wick,chapter 2 hd,xem john wick,chapter 2 nhanh,tai phim john wick,chapter 2